Giỏ hàng

MORELIA NEO IV BETA ELITE - CHARGE PACK

Ra sân để tận hưởng niềm vui cùng Mizuno Morelia Neo IV β Elite - phiên bản Charge Pack chính thức cập bến💥
Phiên bản Charge Pack - Với tone màu chủ đạo ⚪♥️ cho bạn cảm giác đầy quyền lực, sẵn sàng bức phá và tự tin tỏa sáng trên sân.

Thông tin công nghệ: 
- Công nghệ K-Leather mang đến chất liệu da thật hảo hạng đã được Mizuno sử dụng hiệu quả trên phần Upper giày đá bóng Mizuno Morelia Neo IV β Elite, tạo cảm giác thật chân, hạn chế tối đa tình trạng đau nhức mũi chân, hỗ trợ người chơi trong những pha sút đầy uy lực và đột phá.
- Form giày đặc biệt phù hợp với bàn chân người Việt, những cầu thủ chân bè hoàn toàn có thể sử dụng mà không gặp chút khó khăn nào.


- Là mẫu giày thuộc phân khúc cao cấp, Morelia Neo IV β Elite được trang bị lớp đệm giảm chấn cao cấp, tạo sự êm ái thoải mái cho các cầu thủ trong suốt trận đấu dù mặt sân không được đảm bảo.
- Cổ giày là điểm nhấn nổi bật trên Morelia Neo IV β Elite khi được thiết kế với lưỡi gà liền dạng vải dệt cao cấp và có độ co giãn tốt, ôm chân và vô cùng linh hoạt.
- Gót giày đá bóng Mizuno Morelia Neo IV β Elite được cải tiến với chất liệu mềm mịn, mang đến sự chắc chắn, ôm vừa vặn và bảo vệ tối đa gót chân của bạn.


- Hệ thống đinh trên Morelia Neo IV β Elite được sắp xếp khoa học, rất bám sân ngay cả khi thời tiết không thuận lợi.

Thoải mái suốt trận đấu nhờ công nghệ K-Leather mang đến chất liệu da thật hảo hạng đã được Mizuno sử dụng hiệu quả trên phần Upper giày đá bóng Mizuno Morelia Neo IV β Japan, tạo cảm giác thật chân, hạn chế tối đa tình trạng đau nhức mũi chân, hỗ trợ người chơi trong những pha sút đầy uy lực và đột phá.

👉 Hãy sẵn sàng trải nghiệm Morelia Neo IV β Elite - phiên bản Charge Pack!
#mizuno #mizunofootballvietnam #morelianeoivbetaelite #chargepack