Giỏ hàng

MIZUNO MORELIA NEO IV PRO - CHARGE PACK

Quá nhanh quá nguy hiểm khi Mizuno tiếp tục cho ra mắt Mizuno Morelia Neo IV Pro phiên bản Charge Pack!💥
📍 Phiên bản Charge Pack - Với tone màu chủ đạo ⚪♥️ cho bạn cảm giác đầy quyền lực, sẵn sàng bức phá và tự tin tỏa sáng trên sân

Thông tin công nghệ: 
- Công nghệ K-Leather mang đến chất liệu da thật hảo hạng đã được Mizuno sử dụng hiệu quả trên phần Upper giày đá bóng Mizuno Morelia Neo IV Pro, tạo cảm giác thật chân, hạn chế tối đa tình trạng đau nhức mũi chân, hỗ trợ người chơi trong những pha sút đầy uy lực và đột phá.
- Form giày đá bóng Mizuno Morelia Neo IV Pro đặc biệt phù hợp với bàn chân người Châu Á, nhất là người Việt và những cầu thủ chân bè hoàn toàn có thể trải nghiệm trên sân thoải mái.


- Công nghệ giảm chấn cung cấp một lớp đệm mềm và êm ái dưới lòng bàn chân nhằm hấp thụ và phân tán lực đồng đều lên lớp đệm giúp giảm phản lực từ mặt sân tác động lên bàn chân.
- Gót giày đá bóng Mizuno Morelia Neo IV Pro được cải tiến với chất liệu mềm mịn, mang đến sự chắc chắn, ôm vừa vặn và bảo vệ tối đa gót chân của bạn.
- Đế giày chống trượt, bám sân cực tốt với hệ thống đinh cao trên Morelia Neo IV Pro được sắp xếp theo tiêu chuẩn nhà Mizuno.

Với những ưu điểm nổi bật, Morelia Neo IV Pro sẽ mang lại những trải nghiệm ấn tượng, thuận lợi hơn cho các cầu thủ có lối chơi thiên về tốc độ, kỹ thuật và mong muốn một đôi giày nhẹ, êm ái, cảm giác bóng tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày bóng đá bền bỉ, sử dụng tốt cho sân cỏ tự nhiên thì Morelia Neo IV Pro chính là mẫu giày dành cho bạn.

👉 Hãy sẵn sàng trải nghiệm Morelia Neo IV Pro - phiên bản Charge Pack!
#mizuno #mizunofootballvietnam #morelianeoivpro #chargepack