Giỏ hàng

⚡MIZUNO ALPHA PRO - PRISM GOLD PACK

Mizuno Alpha phiên bản "Tốc độ ánh sáng" tựa như phiên bản giới hạn của Sergio Ramos.


Mizuno Alpha Pro cho phép bạn chạy nước rút với vận tốc tối đa khi chỉ có trọng lượng nhẹ 220g. Đây là mẫu giày được tối ưu phần bề mặt nên dù không được làm từ da thật, vẫn có độ mềm mại ấn tượng và cảm giác chân rất tốt. Đặc trưng của dòng giày này đó là cấu trúc Engineered Fit woven giúp bề mặt giày co giãn nhẹ theo chiều ngang mà không bị giãn theo chiều dọc, mang tới sự thoải mái và ôm chân cho dù bạn có bàn chân bè.

Thông tin công nghệ: 
- Công nghệ giảm chấn hiện đại áp dụng trên bộ đệm, giúp hấp thụ và giảm thiểu lực tác động khi bàn chân đặt xuống sân, tạo sự thoải mái và tăng hiệu suất vận động.


- Lưỡi gà sử dụng công nghệ Zeroglie Alpha Mesh giúp hạn chế xê dịch và ôm gọn bàn chân.
- Upper được làm từ da tổng hợp kết hợp với cấu trúc Engineered Fit woven giúp bề mặt giày co giãn nhẹ theo chiều ngang mà chiều dọc không bị giãn, mang đến sự êm ái và vừa vặn dù bạn có đôi chân bè.


- Lót giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Mizuno Alpha Pro As được áp dụng công nghệ Zeroglide có độ bám cao, hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt và dễ dàng tháo rời để vệ sinh.


- Đế giày chống trượt, bám sân cực tốt với hệ thống đinh cao trên Mizuno Alpha Pro được sắp xếp theo tiêu chuẩn nhà Mizuno.

#Mizuno #mizunovietnam #mizunoalphapro #giaymizuno #mizunofootball