Giỏ hàng

MIZUNO MORELIA NEO IV PRO AS - DYNA PACK

Mizuno Việt Nam chính thức trình làng giày bóng đá Morelia Neo IV Pro với phối màu mới nhất mang tên Dyna Pack!

Dyna Pack - Phiên bản vàng neon đặc trưng, truyền tải một năng lượng tích cực hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nguồn năng lượng vô cực để tỏa sáng trên sân cỏ! 🔋

⚡ Morelia Neo IV Pro vẫn giữ nguyên "linh hồn" của dòng Morelia là upper da Kangaroo siêu mềm, hỗ trợ tối đa cho các cầu thủ khi nhận bóng, đi bóng, những pha sút mu uy lực và tạo cảm giác như đi chân trần. Đế giày chống trượt, bám sân cực tốt với hệ thống đinh cao trên Morelia Neo IV Pro được sắp xếp theo tiêu chuẩn nhà Mizuno.

Thông tin công nghệ: 

- Chất liệu da Kangaroo siêu mềm đã được Mizuno sử dụng hiệu quả trên phần Upper giày, hỗ trợ tối đa cho các cầu thủ khi nhận bóng, đi bóng, những pha sút mu uy lực và tạo cảm giác như đi chân trần. 

- Là mẫu giày thuộc phân khúc cao cấp, Morelia Neo IV Pro được trang bị lớp đệm giảm chấn cao cấp, tạo sự êm ái thoải mái cho các cầu thủ trong suốt trận đấu dù mặt sân không được đảm bảo. 

- Phần gót giày là điểm thay đổi lớn trong phiên bản này mang đến sự chắc chắn, cứng cáp, ôm sát và bảo vệ tối đa gót chân cầu thủ. 

- Hệ thống đinh trên Morelia Neo IV Pro được sắp xếp khoa học, rất bám sân ngay cả khi thời tiết không thuận lợi. 

Hãy sẵn sàng trải nghiệm Morelia Neo IV Pro - Dyna Pack cùng Mizuno Việt Nam.👌 

 #mizuno #mizunofootballvietnam #morelianeoivpro #dynapack